จะหาบริการช่างกุญแจที่ถูกกฎหมายได้ที่ไหน

การถูกล็อคไม่ให้ออกจากบ้านหรือรถของคุณเป็นสถานการณ์ที่น่าหงุดหงิดและน่าหดหู่จริงๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เวลามากไปกับการมองหากุญแจของคุณแล้ว ช่างกุญแจ  เมื่อคุณจอดรถในที่สาธารณะ สัญชาตญาณของคุณคือการโทรหาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่อาจมีกุญแจสำรองสำหรับรถของคุณ แต่เมื่อไม่สามารถทำได้ รีสอร์ทแห่งเดียวของคุณคือเรียกช่างทำกุญแจฉุกเฉิน โดยที่คุณไม่เคยประสบกับสถานการณ์นี้มาก่อน ความกดดันจึงเพิ่มขึ้นในการหาช่างทำกุญแจที่ถูกกฎหมาย

โอกาสที่คุณจะกลับไปที่สำนักงานของคุณและค้นหาสมุดหน้าเหลืองเพื่อหาช่างทำกุญแจฉุกเฉินในพื้นที่ของคุณ

แต่เดี๋ยวก่อน! บริษัทช่างทำกุญแจที่ระบุไว้ในสมุดโทรศัพท์ในพื้นที่ ช่างกุญแจ ลาดกระบัง ของคุณอาจไม่ได้มาจากที่ของคุณเลย! คณะกรรมาธิการการค้าแห่งสหพันธรัฐซึ่งรับรองความปลอดภัยของผู้บริโภค ช่างทำกุญแจบางรายในรายการอาจกลายเป็นผู้มีประสบการณ์น้อยและไม่มีทักษะเพียงพอสำหรับความต้องการในการปลดล็อกรถของคุณ ที่แย่กว่านั้น พวกเขาสามารถเรียกเก็บเงินคุณด้วยอัตราที่สูงชันและใช้กลยุทธ์ที่คุกคามเพื่อให้คุณจ่ายเงิน เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ช่างทำกุญแจฉุกเฉินที่คุณต้องการ

บริษัทช่างทำกุญแจบางแห่งจ้างตัวแทนคอลเซ็นเตอร์และรับรายชื่อหลายแห่ง ในหลายชื่อ ในหลายรัฐแม้ว่าสำนักงานใหญ่จะตั้งอยู่ในรัฐที่ห่างไกลจากคุณ เมื่อคุณโทรหาบริษัทช่างทำกุญแจแห่งนี้ ตัวแทนจะขอตำแหน่งของคุณและปัญหาที่จะเกิดขึ้น และให้ใบเสนอราคาสำหรับบริการประเภทนี้แก่คุณ ต่อมาบริษัทจะส่งช่างทำกุญแจไปในพื้นที่นั้นซึ่งมีแนวโน้มว่าจะไม่มีทักษะและไม่มีใบอนุญาต

วิธีหนึ่งในการรับบริการช่างทำกุญแจที่ถูกต้องตามกฎหมายคือการติดต่อครอบครัวหรือเพื่อนของคุณเพื่อขอคำแนะนำ ช่างกุญแจบ้าน ใกล้ฉัน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นเคยผ่านสถานการณ์เดียวกันมาแล้วในชีวิตของพวกเขา! พวกเขาจะสามารถให้ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับบริการช่างทำกุญแจรวมถึงความเร็ว ความถูกต้อง และราคา ประสบการณ์คือครูที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่ยากจะลืมเลือนสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาฉุกเฉินเช่นนี้ ชื่อของช่างทำกุญแจพร้อมเบอร์ติดต่อจะยังคงอยู่ในสมุดโทรศัพท์ของเขา เผื่อว่าเขาจะต้องใช้บริการอีกในอนาคต