ฉีดไขมันหน้ากลยุทธ์การดูแลผิวที่ประสบความสำเร็จสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในวัย 50 ปี

อาการของความชรา

(ซึ่งเริ่มเมื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่งอายุสามสิบ)

ปรากฏเด่นชัดและเด่นชัดเมื่อบุคคลนั้นมีอายุถึง 50 ปี  ฉีดไขมันหน้า อันเนื่องมาจากการปรับฮอร์โมนในร่างกายอย่างมหาศาล (โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนนำมาซึ่งประกาศนียบัตรมากมายในการปรับเปลี่ยนระดับฮอร์โมนของร่างกาย)

ทศวรรษแห่งการเปิดรับแสงแดดของรูขุมขนและผิวหนัง การใช้สบู่และเครื่องสำอางที่รุนแรง ความวิตกกังวลอย่างมาก การผลิตอีลาสตินและคอลลาเจนในร่างกายลดลง การสร้างซีบัมที่ลดลง สีผิวที่แห้งกร้าน การสะสมของอนุมูลอิสระใน ฉีดไขมันหน้า ราคา  ทั้งร่างกายและความเสียหายที่เกิดกับสีผิวได้ชัดเจนเมื่อถึงเวลาที่บุคคลอายุห้าสิบของเขาและยกเว้นชายหรือหญิงเทคนิคการฟื้นฟูผิวหนังชั้นนอกที่มีประสิทธิภาพการดูแลที่เหมาะสมค่าธรรมเนียมของการพัฒนาของร่องรอยที่ดีและริ้วรอยจะไกลเช่นกัน เนื่องจากอายุมากขึ้น กลไกการฟื้นตัวของร่างกายช้าลงอย่างมาก ส่งผลให้ค่าธรรมเนียมที่เนื้อเยื่อได้รับความเสียหายนั้นค่อนข้างจะมากกว่าประจุที่เซลล์ในร่างกายได้รับการซ่อมแซม

  • ชั้นหนังกำพร้าชั้นนอกแห้งและหนาขึ้น ชั้นกลางของหนังกำพร้าจะบางลง (ทำให้พลังและความกระชับของสีผิวลดลง) และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือการสูญเสียความกระชับของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใบหน้า
  • (เพียงเพราะสูญเสีย ไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังเมื่ออายุมากขึ้น) ทำให้รูขุมขนและผิวหนังดูหลวมและหย่อนคล้อย การปรับเปลี่ยนอื่นๆ ฉีดไขมันหน้า รีวิว มากมายยังเกิดขึ้นตามอายุ เช่น การก่อตัวของรอยพับและรอยพับที่แข็งแรงอันเนื่องมาจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซ้ำๆ (ริ้วรอยจากการเคลื่อนไหว) ตีนกา จุดด่างดำที่โตขึ้น รอยตำหนิ จุดสีน้ำตาล ร่องรอยที่ดีและริ้วรอยสามารถสังเกตได้

การใช้โลชั่นต่อต้านริ้วรอยสามารถช่วยลดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้เหล่านี้ได้อย่างแน่นอน 

ครีมลดริ้วรอยเหล่านี้รวมถึงมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะสมเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังชั้นนอก กรดอ่อนโยนที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดผิวหนังชั้นนอกและเศษซากออกจากหนังกำพร้าของคุณ แร่ธาตุต้านอนุมูลอิสระชนิดนี้เป็นสังกะสี ซีลีเนียม แคลเซียม ทองแดงเปปไทด์ วิตามินทางโภชนาการที่ต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี ครีมกันแดดเพื่อปกป้องหนังกำพร้าของคุณจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่สร้างความเสียหายจากแสงอาทิตย์ สารเสริมสร้างคอลลาเจนเพื่อกระชับและเสริมสร้างผิวของคุณและส่วนประกอบต่อต้านริ้วรอยที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

อีกทางหนึ่ง แทนที่จะใช้โลชั่นต่อต้านริ้วรอย คนในวัย 50 ปีก็สามารถใช้กิจวัตรการฟื้นฟูผิวชั้นนอกแบบทั่วไปได้ เช่น – การทำความสะอาดสีผิว รูขุมขน และการปรับสีผิว (ควรใช้โทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบต่อต้านริ้วรอย) รูขุมขนและ ความชุ่มชื้นของผิว (โดยการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสม), การผลัดเซลล์ผิวของคุณเป็นระยะโดยใช้สครับผิวหน้าหรือเปลือกเคมี, การใช้เอสโตรเจนและฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนเฉพาะที่ (ภายใต้การดูแลของแพทย์เท่านั้น) เพื่อการหมุนเวียนของเนื้อเยื่อชั้นหนังกำพร้าที่สูงขึ้น และอื่นๆ .

ในกรณีของปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น เช่น จุดสีน้ำตาล แนะนำให้ใช้กรดที่อ่อนโยน เช่น กรดโคจิกหรือสารทำให้ผิวขาวอื่นๆ สำหรับกรณีที่ร้ายแรงกว่านั้น อาจจำเป็นต้องใช้วิธีการรักษาที่เหนือชั้นกว่า เช่น การฉีดโบท็อกซ์สำหรับการแสดงความรู้สึกที่รุนแรง การผลัดผิวด้วยเลเซอร์ การลอกผิวด้วยสารเคมี หรือแม้แต่การยกกระชับใบหน้าหรือการบ่งชี้วิธีการรักษาอื่นๆ อาจกลายเป็นความจำเป็นก็ได้