การเลือกไม้กอล์ฟแห่งแรกของคุณ

การเลือกไม้กอล์ฟชุดแรกอาจนำคุณไปสู่ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เนื่องจากมีไม้กอล์ฟให้เลือกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากคุณยังไม่รู้ว่าไม้กอล์ฟที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องมีคืออะไร หากคุณไม่มีงบประมาณหรือถึงแม้จะไม่มี งานนี้ก็จะยิ่งยากขึ้น ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นเพราะบทความนี้จะให้ข้อมูลที่คุณต้องการในการเลือกและซื้อไม้กอล์ฟของคุณในที่สุด สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้เมื่อคุณคิดจะซื้ออุปกรณ์สำหรับเล่นกอล์ฟคือคำถามที่ว่า

ไม้กอล์ฟมีความคิดอยู่แล้วว่าฉันกำลังจะไปที่ไหน

ฉันกำลังพยายามจะพูดอะไรกับคุณ หากคุณยังเริ่มเล่นกอล์ฟอยู่หรือควรบอกว่าคุณยังเป็นมือใหม่อยู่ ฉันต้องบอกว่าสิ่งที่คุณต้องมีคือไม้กอล์ฟ ไดรเวอร์ เตารีด และเวดจ์ ซึ่งทั้งหมดนี้มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันในสนามกอล์ฟ โดยทั่วไปแล้ว อนุญาตให้ใช้ไม้กอล์ฟทั้งหมด 14 ไม้กอล์ฟในสนาม แต่สำหรับมือใหม่ การเริ่มต้นที่ดีคือเพียงครึ่งเดียวเพื่อทำความรู้จักกับไม้กอล์ฟแต่ละชนิดให้ดียิ่งขึ้น ต่อไปเมื่อคุณอยู่บนสนามแล้ว หลายครั้งในระหว่างเกม คุณจะต้องใช้พัตเตอร์เพราะไม้กอล์ฟเหล่านี้เป็นไม้กอล์ฟที่ขาดไม่ได้สำหรับการยิงระยะใกล้

คุณอาจแปลกใจที่เห็นมืออาชีพส่วนใหญ่ใช้พัตเตอร์หลายแบบ ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ แต่คุณไม่ควรถูกรบกวนจากสิ่งนี้ ความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญอยู่แล้วทำให้พวกเขาสามารถทำเช่นนั้นได้ และสำหรับคุณ คุณยังสามารถทำได้โดยใช้เพียงอันเดียว อย่างน้อยก็ให้เชี่ยวชาญก่อน เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ คุณต้องสัมผัสถึงจิตวิญญาณของไม้กอล์ฟแต่ละตัวในขณะที่คุณใช้ไม้กอล์ฟ เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าไม้กอล์ฟตัวไหนเหมาะกับสถานการณ์นั้นๆ มากที่สุด หรือจะพูดแบบนี้ก็ใช้กับสโมสรอื่นได้เช่นกัน ความสบายใจกับไม้กอล์ฟแต่ละอันและความรู้เกี่ยวกับการใช้งานสามารถ

นอกเหนือจากไม้กอล์ฟ

นักขับที่ดีก็มีความสำคัญในเกมเช่นกัน เนื่องจากไม้กอล์ฟเหล่านี้ใช้สำหรับทีออฟเมื่อต้องยิงระยะไกลเพื่อให้ลูกบอลเข้าใกล้หลุมมากที่สุด อย่างไรก็ตาม มีข้อเท็จจริงที่น่าปวดหัวอย่างหนึ่งเกี่ยวกับไดรเวอร์ ไม้กอล์ฟเหล่านี้มีราคาแพงที่สุด แต่ในด้านที่ดีกว่า การมีไม้กอล์ฟเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็น เนื่องจากส่งผลต่อความมั่นคงและระยะทาง ตอนนี้ ให้เราดำเนินการกับไม้กอล์ฟที่สำคัญอื่น ๆ เหล็กกอล์ฟ ไม้กอล์ฟเหล่านี้มีหมายเลขตั้งแต่ 1 ถึง 9 โดยแต่ละหมายเลขสอดคล้องกับอัตรางอของก้านหรือความสามารถในการโค้งงอหลังจากที่คุณสวิงไม้กอล์ฟ ไม้กอล์ฟสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท

ทางเลือกที่ดีที่สุดคือเหล็กกันโคลงหลังโพรง ในขณะที่เหล็กแผ่นหลังแบบมีกล้ามเนื้อหรือแบบใบมีดเหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่เชี่ยวชาญ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีที่สำคัญในการพาบอลออกจากจุดที่ยากลำบาก เช่นเดียวกับเมื่ออยู่ในทรายหรือเมื่อไม่สามารถจัดการได้โดยระยะของพัตเตอร์ การรู้สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยคุณในการเลือกไม้กอล์ฟชุดแรกได้ เนื่องจากคุณมีความรู้เกี่ยวกับฟังก์ชันเฉพาะของแต่ละสโมสรแล้ว และคุณยังทราบไม้กอล์ฟชุดแรกที่ควรซื้อด้วย ในกรณีที่คุณเลือกซื้อไม้กอล์ฟจำนวนครึ่งหนึ่งจาก 14 ไม้ที่ได้รับอนุญาต ในหลักสูตร

 

ไม้กอล์ฟ
ไม้กอล์ฟมือสอง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nakaraluxurious.com/