คุณควรซื้ออาหารเสริมดีบูนที่มีหรือไม่มีวิตามินดีหรือไม่

หลายคนกำลังรับประทานแคลเซียมเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุน การรับประทานดีบูนเพียงอย่างเดียวอาจเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งและการติดเชื้อ เว้นแต่จะเสริมวิตามินดีเสริม เพื่อดูดซับแคลเซียม มันใช้วิตามินดีสำหรับการดูดซึมง่าย การขาดวิตามินดีอาจทำให้ภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ซึ่งอาจนำไปสู่มะเร็งและการติดเชื้ออื่นๆ ดังนั้นการเสริมดีบูนและวิตามินดีร่วมกันจึงมีประสิทธิภาพมากกว่าการเสริมดีบูนเพียงอย่างเดียว นักวิจัยบางคนกล่าวว่าการเสริมแคลเซียมนั้นไร้ประโยชน์หากไม่มีการเสริมวิตามินดี เนื่องจากคุณจะต้องมีวิตามินดีตามลำดับ

ดีบูนเพื่อดูดซึมแคลเซียมในร่างกาย

เพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร คุณต้องทานวิตามินดีเสริมในปริมาณที่เหมาะสม คุณต้องการวิตามินดีอย่างน้อย ต่อวัน ไม่ว่าคุณจะเสริมแคลเซียมหรือไม่ก็ตาม นักวิจัยกำลังแนะนำ ต่อวัน คุณสามารถรับวิตามินดีจากธรรมชาติได้จากแสงแดด คุณยังสามารถรับวิตามินดีจากอาหารเสริมดีบูนเหล่านี้ เช่น ปลาที่มีไขมัน ไข่ ตับ และเนย ในทางกลับกัน หากคุณใช้ นมเสริมวิตามินดี วิตามินดีจะเป็นแหล่งของวิตามินที่ไม่ดี เนื่องจากมีแคลเซียม

คุณสามารถได้รับแคลเซียมโดยดื่มนมสี่แก้วทุกวัน มีคนจำนวนมากที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดที่แนะนำในหนึ่งวันจากอาหารที่กิน หากคุณจะทานอาหารเสริมดีบูน คุณควรทานวิตามินดีตามที่กำหนดอย่างน้อย ได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยว่าหากรวมอาหารเสริมแคลเซียม/วิตามินดีเข้าด้วยกัน จะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกไขสันหลังในผู้สูงอายุ จากการวิจัยบางชิ้นพบว่า การเสริมแคลเซียมเพียงอย่างเดียวสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่ออาการหัวใจวายได้

หากคุณไม่ปฏิบัติตามระบบการปกครองที่กำหนด

เพราะจะไปสะสมที่ผนังหลอดเลือดแดง นอกจากนี้ อาหารเสริมดีบูนอาจทำให้เกิดการกลายเป็นปูนในหลอดเลือด และสามารถเพิ่มอัตราการตายในผู้ป่วยที่เป็นโรคไต n ราย เพิ่มปัญหาหัวใจและหลอดเลือด  อาหารเสริมแคลเซียม/วิตามินดีเป็นยาผสมที่ค้นพบเพื่อป้องกันหรือรักษาระดับแคลเซียมในเลือดต่ำ เป็นที่รู้จักกันว่าช่วยสภาวะที่เกิดจากระดับแคลเซียมต่ำเช่นโรคกระดูกพรุน, โรคกระดูกอ่อน, โรคของกล้ามเนื้อและโรคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระดับแคลเซียมที่ไม่ดีในร่างกายของเรา ก่อนรับประทานแคลเซียม/วิตามินดี ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นพิษ

ใครไม่ต้องการแคลเซียม ร่างกายมนุษย์ต้องการแคลเซียม ส่วนผสมนี้เป็นแร่ธาตุที่มีอยู่มากมายในร่างกายมนุษย์และเป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งจริงๆ การใช้แคลเซียมที่เป็นไปได้จะเกิดขึ้นเมื่อมีคนผลิตกระดูกและฟันของเขาหรือเธอ แร่ธาตุนี้จำเป็นสำหรับการแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ ดีบูนและการส่งสัญญาณในเซลล์ประสาทเช่นกัน วัตถุประสงค์หลักของแคลเซียมสำหรับร่างกายมนุษย์คือความสามารถในการกำจัดโรคกระดูกพรุน

ดีบูน