อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าในระดับความสูงใดบรรลุผลสำเร็จ

เป็นความเชื่อทั่วๆ ไปในสหราชอาณาจักรว่าสาเหตุหลักของการหกล้มของคนงานคือการขาดระบบความปลอดภัยที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม นั่นไม่จริงเสมอไป ในความเป็นจริงสาเหตุอันดับหนึ่งคือคนงานที่ทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะความไม่รู้หรือความเลินเล่อ อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าจะเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด ระบบความปลอดภัยและการปฏิบัติที่วางไว้ และสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้จากนายจ้าง

พนักงานต้องได้รับการสอนวิธีผ่านรายการตรวจสอบสภาพจิตใจ

  • ขณะปฏิบัติงานบนที่สูง รายการตรวจสอบจิตใจนี้ช่วยให้พวกเขานึกถึงความปลอดภัยของตนเองตลอดจนวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานให้สำเร็จ 
  • อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าในการทำงานบนที่สูง เป้าหมายคือการทำให้ความคิดประเภทนี้เป็นธรรมชาติที่สองสำหรับผู้ปฏิบัติงาน หากประสบความสำเร็จ
  • สิ่งที่เขากำลังทำอยู่ และมีเวลาจดจ่อกับเกมฟุตบอลสุดสัปดาห์น้อยลง

หนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการฝึกอบรมพนักงานคือการใช้กรณีศึกษา กรณีศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่มีรายละเอียดสูงซึ่งอาจปรากฏในหนังสือพิมพ์ สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการทำให้พนักงานตระหนักถึงความเสี่ยงที่แท้จริงในอุตสาหกรรมของตน แนวคิดนี้คล้ายกับการช่วยให้วัยรุ่นหลีกเลี่ยงการใช้ยาเสพติดโดยแสดงชีวิตจริง ตัวอย่างกราฟิกของสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเสพยา ในทำนองเดียวกันความรู้ทุกส่วนที่นำมา อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าซึ่งความเป็นไปได้ที่แท้จริงของการบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตเป็นเครื่องมือที่ดีที่ผู้ฝึกสอนจะใช้

แม้ว่าการฝึกอบรมเบื้องต้นสำหรับการทำงานบนที่สูง

  • อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าจะเป็นพื้นฐานสำหรับความรู้ด้านความปลอดภัยของพนักงาน แต่การฝึกอบรมระดับรองก็มีความสำคัญพอๆ จำเป็นในหลาย ๆ ไซต์ด้วยเหตุผลสองประการ 
  • เหตุผลประการแรกคือความจริงที่ว่าอุตสาหกรรมมีการเปลี่ยนแปลง ทุกๆ วันที่ผ่านไป มีอุปกรณ์ชิ้นใหม่ วิธีการใหม่ๆ ในการทำงานให้สำเร็จ และมาตรฐานคุณภาพใหม่ๆ หากไม่มีการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง
  • พนักงานจะลำบากในการดำเนินการให้ทันในขณะที่ยังคงปลอดภัย ความต้องการที่สองสำหรับการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องมาจากสถานที่ทำงานที่กำลังพัฒนา 

อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าหมายความว่าส่วนต่างๆ ของพื้นที่จะพัฒนาไปตามกาลเวลา คนงานจะเริ่มทำสิ่งเดียวเมื่อเริ่มต้นโครงการ แต่จะใช้ขั้นตอนและวิธีการที่แตกต่างกันเมื่อสิ้นสุดโครงการในอีกสองหรือสามปีข้างหน้า ไซต์ยังพัฒนาไปตามสภาพอากาศ ทักษะของคนงานที่เกี่ยวข้อง และแม้แต่ปัจจัยทางเศรษฐกิจ สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อจุดประสงค์ของการฝึกอบรมรอง จุดประสงค์หลักอีกประการของการฝึกอบรมคือการทำให้แต่ละคนเริ่มคิดในด้านความปลอดภัยและการผลิตร่วมกัน แทนที่จะมองว่าเป็นเรื่องแยกจากกัน 

อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า