กระดาษปรู๊ฟและการนำกระดาษกลับมาใช้ใหม่

เหตุผลดีๆ หลายประการที่ทำให้กระดาษสำนักงานต้องรีไซเคิล อย่างแรก กระดาษปรู๊ฟที่ใช้ในสำนักงานมักจะเป็นกระดาษคุณภาพสูง และน่าเสียดายที่เห็นกระดาษคุณภาพเหล่านี้ลดเหลือทิ้ง กระดาษปรู๊ฟกระดาษเหล่านี้สามารถรีไซเคิลได้ 77% ที่ส่าย ประการที่สอง พนักงานสำนักงานธุรกิจโดยเฉลี่ยสามารถผลิตขยะกระดาษได้ครึ่งปอนด์ในการทำงานในสำนักงานธุรกิจทุกวัน สำนักงานการเงินสร้างขยะกระดาษตั้งแต่สองถึงสามปอนด์

ต่อพนักงานหนึ่งคนต่อวัน ประการที่สาม สามารถลดต้นทุนการผลิตได้ง่ายๆกระดาษปรู๊ฟ โดยการลดต้นทุนกระดาษในสำนักงาน และใช้กระดาษที่ใช้แล้วทุกเมื่อที่ทำได้ การนำกระดาษสำนักงานออกจากขยะสามารถลดค่าธรรมเนียมการจัดเก็บขยะได้ถึง 50% ประการที่สี่ กระดาษรีไซเคิล 1 ตันกระดาษปรู๊ฟช่วยประหยัดพื้นที่ฝังกลบได้ 6.7 ลบ.ม. การนำกระดาษจำนวนมากออกจากขยะของเราจะช่วยยืดเวลาการให้บริการของไซต์ฝังกลบ

โครงการรีไซเคิลของบริษัทคุณ ระบบการรีไซเคิลที่ง่ายพอๆ กับการตรวจสอบ

ในปัจจุบัน ไม่ว่ากระดาษของคุณจะเป็นกระดาษขาวธรรมดามีขั้นตอนง่ายๆ ในการรีไซเคิลกระดาษสำนักงาน การรีไซเคิลสามารถเริ่มต้นได้ทันทีที่พนักงานของคุณได้รับแจ้งและปรึกษาเกี่ยวกับการนำแผนการรีไซเคิลกระดาษปรู๊ฟมาใช้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนทราบเกี่ยวกับโครงการรีไซเคิลของบริษัทคุณกระดาษปรู๊ฟ ระบบการรีไซเคิลที่ง่ายพอๆ กับการตรวจสอบการใช้กระดาษและการแยกกระดาษขาวออกจากกระดาษสีนั้นเป็นสิ่งที่ปฏิบัติกันทั่วไปในสำนักงานส่วนใหญ่ การวางถังขยะที่ติดฉลากได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีการรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางกระป๋องไว้ตรงที่มีเศษกระดาษเหลือใช้เป็นจำนวนมาก เช่น ในห้องคอมพิวเตอร์และส่วนบันทึก นำกระป๋องรีไซเคิลมารวมกันในพื้นที่ที่เข้าถึงได้เพื่อให้ผู้คนได้นำไปใช้จริง กระดาษปรู๊ฟการปรึกษากับพนักงานที่ทำงานในพื้นที่นั้นเพื่อวางตำแหน่งกระป๋องรีไซเคิลเป็นความคิดที่ดี กระดาษปรู๊ฟมันควรแยกกระดาษขาวอย่างกระดาษปอนด์ กระดาษถ่ายเอกสาร อุปกรณ์กระดาษ กระดาษสำนักงาน กระดาษอิงค์เจ็ต และกระดาษจดหมาย

คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงาน

มารวมกันแทนที่จะผสมกับกระดาษอื่นๆ เช่น กระดาษแข็งและหนังสือพิมพ์ วิธีนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้กระดาษซ้ำแต่ขายให้กับร้านรีไซเคิล พวกเขาจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่ากระดาษปรู๊ฟ สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงานกระดาษปรู๊ฟด้วยการให้ภารโรงที่ไม่รู้ข้อมูลดึงกระดาษของคุณแล้วทิ้งลงในขยะอาหาร ขอแนะนำให้ฝึกวิธีการทำงานของระบบรีไซเคิล

นำกระดาษกลับมาใช้ใหม่ แต่ขายให้กับร้านรีไซเคิลพวกเขาจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่า สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ท้ายที่สุดกระดาษ ปรู๊ฟ ราคาถูก คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงานด้วยการให้ภารโรงที่ไม่รู้ข้อมูลดึงกระดาษของคุณแล้วทิ้งลงในขยะอาหาร ขอแนะนำให้ฝึกวิธีการทำงานของระบบรีไซเคิล นำกระดาษกลับมาใช้ใหม่กระดาษปรู๊ฟ แต่ขายให้กับร้านรีไซเคิลพวกเขาจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่า สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ท้ายที่สุด

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/