กรุยเชิงสแตนเลสสีทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัด

สแตนเลสเป็นทางเลือกของเครื่องครัวสำหรับพ่อครัวมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมมาหลายปีแล้ว เครื่องครัวสแตนเลสที่ดีจะมีแกนด้านในเป็นทองแดงหรืออะลูมิเนียม ซึ่งจะช่วยเพิ่มการนำความร้อน กรุยเชิงสแตนเลสสีเครื่องครัวนี้มีความทนทานมาก คุณสมบัติทางกายภาพของสแตนเลสทำให้ทนทานต่อการขีดข่วน สิ่งสกปรกกรุยเชิงสแตนเลสสี และรอยบุบ ซึ่งหมายความว่าเครื่องครัวของคุณจะใช้งานได้นานหลายปี คุณจะพบว่าตัวเลือกนี้เป็นตัวเลือกที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการต้มผัก

เนื้อบราวนิ่ง หรือการทำซอสกระทะหรือน้ำเกรวี่ กรุยเชิงสแตนเลสสีนอกจากเหล็กหล่อแล้ว สเตนเลสยังเป็นเครื่องครัวที่แข็งแรงทนทานที่สุดในตลาดอีกด้วย กระถางเหล่านี้จะมีพื้นผิวที่สว่างและเป็นมันเงา (สบายตา) และด้วยการดูแลที่เหมาะสมก็สามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตกรุยเชิงสแตนเลสสี ทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดเช่นกันโปรดทราบว่าเครื่องครัวสเตนเลสสตีลที่ถูกที่สุดไม่มีแกนใน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สวมใส่ได้ไม่ดีและอาหารจึงไหม้ได้ง่าย ในระดับราคาถัดไป

หากพื้นผิวกระทะดูหมองคล้ำหรือเปลี่ยนสี ก็สามารถขัดให้เงางาม

เครื่องครัวมีแผ่นแกนทองแดงหรืออลูมิเนียมในฐาน กรุยเชิงสแตนเลสสี(ฉันใช้ชุดเครื่องครัวประเภทนี้มานานกว่า 48 ปี) ช่วงที่แพงกว่าได้เพิ่มแกนด้านข้าง ครึ่งทางหรือความสูงของเครื่องครัว ดังนั้น กรุยเชิงสแตนเลสสีเกือบทุกอย่าง คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป ในระยะยาวมักจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ลืมน้ำยาทำความสะอาดเฉพาะทางราคาแพงหรือการจัดการที่โอชะไปได้เลย สแตนเลสสามารถล้างด้วยสบู่และน้ำ หรือแม้แต่ล้างผ่านเครื่องล้างจาน

ทำให้ทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่าย กรุยเชิงสแตนเลสสีหากพื้นผิวกระทะดูหมองคล้ำหรือเปลี่ยนสี ก็สามารถขัดให้เงางามได้ง่ายๆ โดยใช้ผ้าฝ้ายแห้งและน้ำยาขัดเงาสแตนเลส เพียงแค่ทาน้ำยาขัดเล็กน้อยกรุยเชิงสแตนเลสสี (ขนาดประมาณเล็กน้อย) ลงบนผ้าแห้ง แล้วทาน้ำยาขัดมันลงบนเครื่องครัวในทิศทางของเมล็ดพืช (คราบหนักอาจต้องถูแรงขึ้น) ใช้ผ้าแห้งขัดให้เงาสวย พร้อมให้บริการอีกหลายปีคุณจะพบราคาที่หลากหลายสำหรับเครื่องครัวสแตนเลส

สเตนเลสใหม่กว่าครึ่งทำมาจากเศษโลหะที่หลอมละลายและนำกลับมาใช้

เครื่องครัวที่หนักกว่าและทนทานกว่าจะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยโดยธรรมชาติกรุยเชิงสแตนเลส สีโรสโกลด์ แต่เนื่องจากความทนทาน ดูแลรักษาง่าย และใช้งานได้หลากหลาย สแตนเลสจึงเป็นเครื่องครัวที่ฉันชอบมานานหลายปีน้ำหนักเบาซึ่งทำให้ใช้งานได้ง่าย และไม่เป็นสนิม บิ่น สนิม หรือหมอง โดยคงความเงางามไว้ได้นานหลายปี และสแตนเลสเป็นสารเฉื่อย ซึ่งหมายความว่าจะไม่เปลี่ยนรสชาติหรือสีของอาหารที่เป็นกรดส่วนใหญ่ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยซ้ำ

สเตนเลสใหม่กว่าครึ่งทำมาจากเศษโลหะที่หลอมละลายและนำกลับมาใช้ใหม่การล้างและทำให้แห้งพิจารณาล้างชิ้นส่วนที่สกปรกเป็นพิเศษก่อนใส่ลงในเครื่องล้างจาน กรุยเชิงสแตนเลสสีอาหารที่มีโปรตีน เช่น ไข่และชีส บางครั้งจำเป็นต้องล้างน้ำเป็นพิเศษ เนื่องจากความร้อนของเครื่องล้างจานปรุงใหม่ลงบนจาน ภาชนะสแตนเลส และแก้ว

กรุยเชิงสแตนเลสสี

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.belldecostainless.com/