วิธีการตกแต่งบ้านแบบดั้งเดิมด้วยอิฐมวลเบา

วัสดุพื้นฐานจะช่วยตอกย้ำ

เอกลักษณ์ของบ้านแบบดั้งเดิม

ดังนั้นผู้ที่สนใจจะสร้างบ้านแบบดั้งเดิมจึงต้องระมัดระวังในการเลือกใช้วัสดุ  อิฐมวลเบา  อย่าใช้วัสดุที่บดบังแนวคิดเรื่องบ้าน

วัสดุที่สำคัญที่สุดคือไม้ โดยปกติบ้านแบบดั้งเดิมจะใช้ไม้เนื้อแข็งที่มีคุณภาพสูง ตัวอย่างไม้เนื้อแข็ง ได้แก่ ไม้บอร์เนียว ไม้สำมะรินดา การบูร และไม้สัก

คุณควรใส่ใจกับความจริงที่ว่าไม้เป็นวัสดุหลักในบ้านแบบดั้งเดิม ดังนั้นหากต้องการสร้างบ้านแบบดั้งเดิม ควรสั่งไม้จากแหล่งกำเนิดโดยตรงจะดีกว่า อิฐบล็อก กับ อิฐมวลเบา  ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการสร้างบ้าน Java ทั่วไป ควรใช้ไม้สักจาก Wonosari

  • มันจะไร้ประโยชน์ถ้าวัสดุคุณภาพสูงไม่ได้ทำงานด้วยมือที่มีทักษะ สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านสไตล์บาหลีควรพิจารณาการใช้สถาปนิกและสไตลิสต์ของอาคารเดิมในบาหลี ส่งผลให้แนวคิดของบาหลีมีความเฉียบคมและสดใสยิ่งขึ้น
  • การออกแบบห้องควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษ จะดีกว่าถ้าผนังยังคงเรียบง่ายและเน้นอิฐสีแดงเพื่อเน้นย้ำถึงความประทับใจทางชาติพันธุ์ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งเพื่อให้ดูคงทนและสวยงาม นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเครื่องประดับเพิ่มเติม เช่น พรมสั่งทำ งานแกะสลักไม้ และแจกันคลาสสิก ในกรณีนี้ คุณไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประดับดั้งเดิม ตราบใดที่เครื่องประดับที่คุณเลือกสามารถเข้ากับธีมของห้องได้

การทดลองรอบหน้าต่างและประตูไม่มีอันตราย เครื่องประดับสั่งทำ อิฐมวลเบา ดีไหม เช่น ผ้าหรือภาพวาดบนประตูและหน้าต่างจะเน้นย้ำความรู้สึกเป็นธรรมชาติของห้องให้ดียิ่งขึ้น แต่คุณควรใส่ใจกับพื้นที่ในห้องด้วย บ้านที่มีความแตกต่างกันนิดหน่อยแบบดั้งเดิมต้องดูกว้าง เพียงเก็บของตกแต่งไว้ที่มุมห้องแล้วปล่อยให้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งของคุณอยู่กลางบ้าน

ในขณะเดียวกันสวนในบ้านอาจมีเครื่องประดับหินเช่นรูปปั้นหรือประติมากรรมที่จัดวางอย่างน่าสนใจ หญ้าช้างเหมาะมากเป็นพรมในสวนแบบดั้งเดิม

เจ้าของบ้านแบบดั้งเดิมก็ไม่จำเป็นต้องมองหาเฟอร์นิเจอร์ชาติพันธุ์ สำหรับผู้ที่มีงบจำกัด สามารถใช้วัสดุที่ทันสมัย ​​แล้วเคลือบด้วยวัสดุไม้ ตัวอย่างเช่น ผนังอิฐสามารถเคลือบด้วยไม้ได้https://www.hdwatsadu.com/