แผ่นลิฟท์กับระดับความสำคัญในการใช้งาน

แผ่นลิฟท์มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ก่อนอื่นต้องใช้แผ่นลิฟท์ในอาคารที่ผู้โดยสารและค่าขนส่งแชร์ลิฟต์เดียวกัน ลิฟต์เดียวจะถูกใช้เพื่อขนส่งอุปกรณ์วัสดุสิ้นเปลืองและเฟอร์นิเจอร์ขึ้นและลงอาคาร ด้วยเหตุนี้ความเสี่ยงของการทำลายกำแพงลิฟต์จึงสูง ประการที่สองลิฟต์ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดสายตาผู้โดยสาร ทำให้ผู้โดยสารนั่งได้สบาย อย่างไรก็ตามหากกำแพงมีรอยขีดข่วนก็จะทำให้ผู้โดยสารประทับใจทันทีและอาจทำลายชื่อเสียงของอาคารในที่สุด สุดท้ายแผ่นรองลิฟต์ให้การป้องกันตลอดเวลาจากรอยบุบและรอยขีดข่วนโดยไม่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ

แผ่นลิฟท์มีเบาะด้านในเพื่อดูดซับแรงกระแทก นอกเหนือจากนี้แผ่นลิฟท์ติดตั้งง่ายมาก แผ่นลิฟท์เหล่านี้ไม่ติดกับผนังลิฟท์ พวกเขาจะแนบมากับการใช้ปากกาจับ ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและถอดแผ่นรองลิฟต์เมื่อถึงเวลาทำความสะอาด แผ่นป้องกันสำหรับลิฟต์ยังเป็นไปตามรหัสความปลอดภัยจากอัคคีภัยมาตรฐานโดยการรักษา 4 นิ้วระหว่างด้านล่างของแผ่นและพื้นของห้องโดยสารลิฟท์ นอกจากนี้อาคารยังได้รับประโยชน์เพราะสามารถเปลี่ยนการออกแบบแผ่นลิฟท์เพื่อให้ลิฟต์ดึงดูดสายตา

ส่วนใหญ่ความสำคัญของแผ่นลิฟต์ต้องได้รับการยอมรับจากเจ้าของอาคารทุกคน เมื่อผนังลิฟท์สเตนเลสกลายเป็นเว้าแหว่งมันจะยากที่จะนำกลับคืนสู่สภาพดั้งเดิม เจ้าของอาคารจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพียงแค่ซ่อมแซมสิ่งนี้ หากเขาเลือกที่จะเพิกเฉยต่อสิ่งนี้ผู้อยู่อาศัยและผู้เช่าจะไม่นั่งกับลิฟต์ที่เต็มไปด้วยรอยขีดข่วนและรอยบุบ ลิฟท์ไม่ถูกและที่ดีที่สุดคือเจ้าของอาคารใช้มาตรการป้องกันทันที