รับผลิตอาหารเสริม เพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วด้วยอาหารและยาเพิ่มน้ำหนัก

น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่มักตกเป็นเหยื่อของอาหารเสริมที่ไม่จำเป็นและอาหารขยะที่ไม่ดีต่อสุขภาพเพื่อลดน้ำหนักก่อนที่จะตรวจสอบอาหารธรรมชาติเพื่อสุขภาพเพื่อรับน้ำหนัก หากคุณต้องการเพิ่มน้ำหนักอย่าพึ่งอาหารขยะแคลอรี่สูงที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เลือกอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นและพลังงานหนาแน่นเมื่อเป็นไปได้ เราให้อาหารธรรมชาติ 25 ชนิดที่จะช่วยให้คุณเพิ่มน้ำหนัก – วิธีที่ดีต่อสุขภาพ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล มีทีมงานวิจัย ช่วยคิดค้นสูตรแกะสูตรและผลิตอาหารเสริมให้ตรง ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมบริการขึ้นทะเบียนอาหาร ภายใต้ แบรนด์ของลูกค้า บริการรับผลิตและออกแบบแพ็คเกจผลิตภัณฑ์สินค้า

  1. ปลาแซลมอน

ใช้เวลาสองส่วนของปลาแซลมอนทุกวันซึ่งจะช่วยให้แน่ใจว่ามีการสะสมโปรตีนที่เหมาะสมและช่วยเพิ่มน้ำหนัก

  1. สควอชโอ๊กอบ

ผักตามฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไฟเบอร์อบด้วยน้ำมันมะกอกแทนเนยซึ่งจะทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการและมีสุขภาพดีขึ้น

  1. เนยถั่ว

สเปรด – เนยถั่วนุ่มเค็มบนขนมปัง มันให้พลังงานประมาณ 192 แคลอรี่และมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ

  1. ไข่ทั้งฟอง

มันประหยัดและเต็มไปด้วยโปรตีนวิตามิน A, D, E และคอเลสเตอรอลที่ดี

  1. กราโนล่า

มันเต็มไปด้วยถั่วและข้าวโอ๊ตที่ดีสำหรับคุณ ชามหนึ่งบรรจุประมาณ 500 แคลอรี่ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับอาหารเช้า

  1. เนย

เนยมีการเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนักในระยะยาว การบริโภคเนยควรอยู่ในระดับที่พอเหมาะเนื่องจากการบริโภคเนยเป็นประจำนั้นไม่ดีต่อหัวใจของคุณ

  1. ปลาทูน่า

กรดไขมันที่สำคัญในปลาทูน่านั้นมีไขมันที่ดีต่อร่างกายซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยในการเพิ่มน้ำหนัก แต่ยังช่วยในการรักษาสุขภาพที่ดี

  1. ขนมปังข้าวโพด

ขนมปังข้าวโพดเต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรตและเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมสำหรับแกงกะหรี่และซุปที่คุณโปรดปราน หนึ่งชิ้นรวมประมาณ 328 แคลอรี่

  1. ชีส

เชดดาร์ชีสหนึ่งเสริฟ 69 แคลอรี่ที่ดี ชีสเป็นนมเข้มข้นจึงมีโปรตีนและแคลเซียมไขมันคอเลสเตอรอลและแคลอรีสูง

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องสำอาง ครีมทุกชนิดอย่างครบวงจร  เราสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล รับผลิตครีมระดับพรีเมี่ยม สารสกัดจากธรรมชาติ รับผลิตอาหารลดน้ำหนัก อาหารผิว อาหารบำรุงสุขภาพทุกชนิด มีทีมงานวิจัย ช่วยคิดค้นสูตรแกะสูตรและผลิตอาหารเสริมให้ตรง ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมบริการขึ้นทะเบียนอาหาร ภายใต้ แบรนด์ของลูกค้า บริการรับผลิตและออกแบบแพ็คเกจผลิตภัณฑ์สินค้า http://www.charmace.com/